Thương hiệu gà hàng đầu của người Việt Tại Hoa Kỳ

Về Chúng Tôi

Được thành lập từ năm 2000, Gà Đồng Nai là thương hiệu được tạo nên từ tình yêu quê hương kết hợp với nghị lực và sự quyết tâm phát triển trên đất khách của anh Dũng Dương. Với mong muốn tạo ra một sản phẩm gà có hương vị và độ dai như giống gà Việt Nam, phục vụ cho cộng đồng người Việt tại Hoa Kỳ, theo tiêu chuẩn của USDA – Bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ. Anh Dũng Dương đã không ngừng tìm tòi, nghiên cứu nguồn giống, thức ăn và quy trình nuôi gà trong suốt nhiều năm đầu tiên.

Gà Đồng Nai đang được mệnh danh là sản phẩm gà đi bộ tại Hoa Kỳ nhờ việc áp dụng quy trình nuôi theo gà vườn của các gia đình ở nông thôn Việt Nam, xuất chuồng sau 16 tuần, nuôi từ nguồn thức ăn ngũ cốc và trong điều kiện nguồn ánh sáng tự nhiên. Đặc biệt nguồn giống được công ty nghiên cứu riêng, độc quyền trên toàn lãnh thổ Hoa Kỳ.

Hiện nay, Gà Đồng Nai là thương hiệu gà hàng đầu của người Việt Tại Hoa Kỳ, trở thành một món hàng không thể thiếu của tất cả các Chợ, Siêu thị người Việt, là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình nhờ màu da vàng, mỏng và độ thơm, dai của thịt. Đặc biệt, Gà Đồng Nai khi đóng gói luôn có đủ chân, cổ, và đầu để phục vụ các dịp Lễ, Tết cho người Việt và một số cộng đồng người Á Châu khác tại Hoa Kỳ.
Tính đến tháng 3/2023, Với hệ thống trang trại và dây chuyền sản xuất hiện đại, Gà Đồng Nai đã cung cấp ra toàn bộ 50 tiểu bang với tổng sản lượng 20,000 con mỗi ngày, trở thành một trong những thương hiệu thành công nhất do người Việt sở hữu tại Hoa Kỳ.